Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Cách tăng Traffic thực cho website (Real Traffic)

Trong công việc đưa website lên TOP thì việc tăng traffic thực cho website là bước quan trọng không thể thiếu để tăng thức hạng từ khóa của website nhằm tăng độ tin tưởng đối với bộ máy tìm kiếm và người dùng.

Mới đây nhất FACEBOOK vừa tung ra một thuật toán. Theo đó, việc xếp hạng hoạt động xuất hiện trên newsfeed được tính toán vào tổng lượng likes/comment/share gần nhất với thời điểm content đó được đăng lên.







Lý giải cho việc này, FACEBOOK nói họ muốn đưa ra những nội dung hay, vào thời điểm thích hợp cho người đọc. Hiểu theo một cách khác, các nội dung mang tính nóng hổi thời sự sẽ được ưu tiên hơn những nội dung triết lý sâu xa. Dù rằng những nội dung thời sự đó sẽ bị lãng quên ngay sau vài tiếng, còn nội dung triết lý tình cảm sẽ tiếp tục “hút like” trong nhiều ngày, nhiều tuần sau đó.


THUẬT TOÁN NÀY RẤT GIỐNG VỚI GOOGLE, VÌ VẬY KHI MỚI ĐĂNG MỘT TIN MỚI NÀO LÊN WEBSITE CỦA BẠN HÃY CHIA SẺ KIẾM TRAFFIC THẬT NHIỀU THÌ GOOGLE NÓ MỚI ĐÁNH GIÁ BÀI ĐÓ CÓ CONTENT HAY-> ƯU TIÊN HƠN.

Đó là lý do vì sao khi bạn nghe tin đồn một thông tin nào đó được bàn tán ngoài đường, nơi làm việc vv.v.v… bạn tò mò và lên mạng seach thì kể cả các “từ khóa” cũ thì nó luôn hiển thị top đầu những bài viết mới nhất của các trang báo có lượt traffic KHỦNG.




Chính vì vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn các cách tăng traffic, lượng truy cập thật và thực cho website tốt, hiệu quả nhất cho Seo:

1. Mạng xã hội:
Đây là kênh lan truyền để bán hàng online và có số lượng truy cập tốt nhất hiện nay bởi số lượng người tham gia rất là lớn. Và đa số các trang mạng xã hội đều là các trang uy tín đối với Google, chính vì vậy traffic từ đây trỏ về web của bạn thì rất là tốt.
Các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay: Facebook, Google Plus, Twitter, Pinterest, Youtube …. Tham khảo thêm trên Addthis.
Các web 2.0: Blogger, Blog WordPress, Google Site, Tumble, ….

Cách tăng traffic trên mạng xã hội:
Hãy đăng thông tin lên các fanpage mà bạn quản lý.
Đăng vào các hội nhóm, cộng đồng webmaster,…
Tag tên bạn bè của mình mà có số lượng bạn bè lớn.
Có rất nhiều mẹo để tăng traffic…

2. Các Short URL.

Các trang short URL đều là các trang uy tín cao đối với bộ máy tìm kiếm. Nó giúp cho link của bạn ngắn đi, thân thiện hơn ….

Các trang short URL phổ biến:
goo.gl
bitly.com
snipurl.com
adf.ly
tinyurl.com ….

Cách kiếm traffic từ các short URL: chia sẻ link lên các mạng xã hội, các diễn đàn, mọi nơi mọi lúc ….

3. Tham gia vào các trang website, phần mềm hỗ trợ Seo.

Hiện nay có rất nhiều website, phần mềm hỗ trợ Seo tuy nhiên ở đây mình chỉ giới thiệu một website và một phần mềm mà mình hay dùng. Dùng tool để Seo nó cũng có hai mặt lợi và hại, vì vậy dùng tool để hỗ trợ thôi chứ đừng lạm dụng.
Website Click.sozi.vn: Cách tăng traffic của Website này hoàn toàn là traffic thưc. Để tìm hiểu nội quy cũng như cách chơi các bạn có thể vào website để xem chi tiết.
Phần mềm Iview: Tuy là phần mềm nhưng cách điều hướng cũng như cách chơi của nó rất là thật, chứ không phải là ảo như một số phần mềm khác. Hãy vận dụng tối đa nó.



4. Quảng cáo theo kiểu truyền thống.
Cách này hiệu quả nhất, nhiều người biết đến website của bạn nhất tuy nhiên thì mức chi phí bỏ ra rất là cao. Vì vậy mình sẽ không đề cập ^_^.

Trên đây là các cách tăng traffic hiệu quả mà tốt cho seo nhất hy vọng bài chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn SEO từ khóa nhanh lên top nhất.

Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn tìm hiểu về offer cho newbie


Hướng dẫn Offer Cơ Bản :


Định nghĩa offer là gì?

Cách chiến offer cơ bản và hiệu quả cũng như những điều cần biết. 

Mình sẽ giải thích sơ lược về 2 vấn đề trên để những người mới có đủ những hiểu biết cần có để có thể chiến offer 1 cách tốt nhất.

Định nghĩa offer là gì ?
Offer là thuật ngữ được hiểu đơn giản như là các cung cấp quảng cáo . Khi mà các nhà quảng cáo muốn quảng cáo 1 loại mặt hàng nào đó thì người ta sẽ có rất nhiều cách để quảng cáo như là quảng cáo trên truyền hình , báo chí , vv.. và phương pháp tối ưu nhất vừa đỡ chi phí mà lại có sự phán tán rộng lớn là quảng cáo dựa vào internet vì sức ảnh hưởng của nó thì ai cũng biết rùi. Như vậy nhà quảng cáo sẽ thuê 1 công ty bên nước ngoài gọi nôm na là network. Rùi mình lại là admin nhận offer từ Network về đăng lên website cho mọi người chém. Như vậy sẽ có sơ đồ trả tiền như sau : Nhà quảng cáo network admin member. Như vậy offer chính là các cung cấp quảng cáo mà chúng ta cần làm hay thúc đẩy.

Định nghĩa chuẩn của nó thì rất dài vì offer còn có nhiều loại và mình thì đang cheat.. Nhưng cái này giải thích sau. Tạm thời chỉ giải thích đơn giản cho dễ hiểu thôi.

Cách chiến offer cơ bản và hiệu quả cũng như những điều cần biết.
Offer cơ bản thì có 3 loại chính : offer PC , offer androi , offer IOS .
Ở đây mình sẽ dạy mình loại offer PC trước . 
Offer PC cơ bản chia ra làm 4 dạng chính : Sign Up , Survey , email submit , download.
Giờ mình sẽ giải thích sơ lược định nghĩa về 4 dạng offer này.
Sign Up : Nghĩa là nó yêu cầu mình đăng kí bằng cách nhập form info tên tuổi địa chỉ năm sinh tháng đẻ ( chung quy là thông tin của mình. ) rùi vào email xác nhận để ăn điểm.
Survey : Dạng này nó cũng bắt mình đăng kí thông tin như dạng Sign up nhưng dài dòng hơn 1 chút là phải trả lời them các câu hỏi phụ của nó như là khảo sát rồi mới xác nhận mail để ăn điểm.
Email submit hay zipcode submit : Dạng này thì chỉ cần điền email hay zipcode 1 bước là dừng là ăn điểm
Download : Dạng này thì nó yêu cầu mình download cái soft của nó về cài lên máy và ăn điểm.
Và để nhận dạng xem offer nào dạng nào thì ko hề khó.. dạng download thì có chữ download rùi. Dạng email hay zip submit thì bật nó lên là nó hiện 1 ô điền email hay zipcode liền. Chỉ còn dạng Signup và survey thì cũng không khó. Nói chung làm 1 2 ngày là sẽ biết phân biệt.
Tuy nhiên , Những điều cần biết và những khó khăn khi làm offer là khi không phải làm lúc nào cũng được ăn điểm và không phải giờ nào cũng có thể làm nó.Nhưng nếu các bạn làm quen và nắm được quy trình cũng như đặc điểm của nó thì lại cực dễ dàng. Thường có vài đặc điểm sau.
Có rất nhiều offer làm hoàn thành xong tầm 30p sau mới lead chứ ko lead luôn . Làm sao để có thể biết thì chỉ có cách là test xong 30 phút sau check lại .
Có rất nhiều offer lại chỉ mở vào 1 thời gian nhất định . Ví dụ : offer A mở được vào lúc 11h trưa và 1 tiếng sau nó sẽ khóa. Giờ khác sẽ không mở được nên mình phải tranh thủ canh giờ đó để chém.
Có rất nhiều offer làm tỉ lệ lead không phải là 100%. Nghĩa là hoàn thành xong rồi nhưng có acc trả điểm có acc không trả. Tại sao lại sảy ra điều này . Vì rất nhiều yếu tố tác động về ip và thời gian hoàn thành . Nhưng lý do lớn nhất là do trùng IP. Vì như mọi ng biết dân làm offer làm = vip72 rất nhiều và đương nhiên sẽ rất nhiều ng chơi cùng net mà sock vip72 thì bọn bán cũng lấy từ 1 vài sever sock chung nên khả năng bị ng khác dùng trước là rất nhiều vì vậy nên sảy ra tình trạng lead không đều. 

Do Vậy nên làm offer không hề dễ dàng và không phải là công việc thích hợp với những người mau nản . Không biết nhìn xa.
Để đủ điều kiện vào làm 1 acc offer là mình phải đóng giả là 1 thằng nước ngoài chính hiệu . Nghĩa là thông tin của mình thì phải là thông tin người nước ngoài + ip máy tính mình phải là ip máy tính nước ngoài -> 2 điều này biến mình thành 1 thằng nc ngoài trong mắt nó . Rùi mình sẽ vào website đăng kí làm thành viên và bắt đầu hoàn thành các offer.
Phần mềm cần thiết : Roboform + vip72 + proxifer + cleaner + sanboxie + roboinfo.
Vip72 + proxifer : dùng để fake sock.
Cleaner : dùng để xóa cookie .
Roboinfo : Cái tool này dùng để get info ( chính là thông tin của bọn nước ngoài để mình sử dụng )
Roboform: cái này là phần mềm hỗ trợ để mình tích hợp info tìm được vào firefox. Mỗi khi điền thông tin mình chỉ cần click chuột 1 cái là nó tự điền tất cả.
Sanboxie : Phần mềm khoanh vùng ổ cứng sử dụng hỗ trợ làm offer download. Cài vào đó và xóa dễ dàng chứ không cài vào máy thật. 
Đây là các định nghĩa cơ bản phải hiểu mình đang làm gì để có thể làm offer.
Bài 2 mình sẽ hd các bạn hoàn thành 1 tài khoản offer kèm hình ảnh chú thích cho dễ hiểu.

Cách đăng ký và làm việc với Network



Kiếm tiền với CPA Network


Có thể nói đây là cách kiếm tiền dễ và nhanh nhất hiện nay . Bạn có thể làm vài ngàn $ một tháng là chuyện bình thường còn nếu bạn muốn kiếm được 6 đến 7 con số một tháng thì bạn phải học những người giàu kinh nghiệm với cách chơi và chiến lược đẳng cấp chuyên nghiệp.

Ở đây chúng tôi sẽ miêu tả một cách hệ thống về cách làm cũng như chiến lược để có thể kiếm tiền với ngành công nghiệp này


Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu về CPA


CPA là tổ hợp của cụm từ cost per action (Chi phí cho mỗi hành động) hay Cost per lead và hệ thống này làm việc như một ngành công nghiệp lớn mạnh ở các nước phát triển như Mỹ hay Canada và một số nước phát triển khác.


Cách làm việc của hệ thống

Các bạn có thể nhìn theo sơ đồ sau:
Các công ty muốn quảng cáo sản phẩm -> Các Big Network -> Hệ thống Net nhỏ ->Hệ thống nhà xuất bản (các website và site offer) -> Thành viên (chuyển đổi)

Nguyên nhân quan trọng làm xuất hiện hệ thống này sẽ bắt nguồn từ những nhà sản xuất. Trong giới Marketing có rất nhiều hình thức để quảng cáo nhưng vì sao hàng triệu $ vẫn được đầu tư vào hệ thống này ?

Vì sao đây ?
 Ngành công nghiệp này không chỉ đơn giản là quảng cáo mà nó tổng hợp được rất nhiều yếu tố từ nghiên cứu marketing (nhân khẩu, giới tính , độ tuổi , tôn giáo , tín ngưỡng, yêu, ghét, tầng lớp xã hội, thu nhập …vv )... cho đến quảng bá thương hiệu, bán hàng, chăm sóc
Vì vậy mỗi nhà sản xuất sẽ cần những yếu tố cần thiết để có chiến lược kinh doanh sản xuất hợp lý dựa vào kết quả thu về từ các thành viên hoàn thành yêu cầu của họ.
Đó là lý do ngành quảng cáo này phát triển như thế hơn nữa còn có nhiều yếu tố cấu thành lên nó như sự phát triển công nghệ


Hệ thống trên nói cho bạn biết cách làm việc của CPA như thế nào. Từ các công ty muốn quảng cáo sản phẩm họ thuê các Network lớn và Network lớn lại có nhiều Net nhỏ rồi đến các website , các site offer , hệ thống cứ phát triển rộng ra cho đến khi những đề nghị của nhà sản xuất đến các công dân và làm thế nào để các công dân này hoàn thành đề nghị mà họ cung cấp thì hệ thống các Network và website phải quảng cáo online dưới nhiều hình thức như PPC (pay to click)– PPV (pay per view) banner, email , video, mạng xã hội, bài viết… Họ dùng đủ mọi cách để quảng cáo cho mọi người biết và hoàn thành cung cấp mà nhà sản xuất giao cho.

Vấn đề nằm ở chỗ làm thế nào để mọi người hoàn thành những đề nghị đó. Vì có nhiều loại đề nghị khác nhau với mục đích khác nhau có thể là nghiên cứu hay quảng cáo thương hiệu hay bán hàng và nhà sản xuất trả tiền cho hệ thống để làm điều đó.

Còn hệ thống Net làm việc thế nào là do chiến lược của mỗi Net khác nhau hay các cá nhân chủ thể có cách làm khác nhau. Mỗi đại lý trong hệ thống có một ID riêng và hưởng 1 lượng hoa hồng riêng tùy theo mạng của mình.

Thế tiền chi phí của nhà sản xuất thì những người hoàn thành cung cấp có được hưởng không ?
Có thể có hoặc có thể không. Tại sao vậy ?
Ví dụ như nhà sản xuất muốn điều tra về iphone . Hệ thống cuối cùng sẽ có chiến lược quảng cáo như free iphone. Một chiến lược lớn được đẩy lên -> Mọi người biết -> Nhu cầu dự thưởng -> hoàn thành đề nghị -> (Có nhận được Iphone không thì còn là một vấn đề lớn)

Làm thế nào để kiếm tiền từ hệ thống.


Bạn muốn đứng ở đâu ?
Vị trí bạn đứng tương đương với số tiền bạn thu về
Điều này là chính xác nhé.

Bạn có thể đứng ở bất kỳ vì trí nào trong hệ thống này .
Các Big Network -> Hệ thống Net nhỏ -> Hệ thống nhà xuất bản (các website và site offer) -> Thành viên (chuyển đổi)
Bạn đứng ở đâu là do mục tiêu của bạn còn lời khuyên của chúng tôi là nên làm một Net nhỏ hay một site offer hay có thể là thành viên.


Chúng tôi giải thích điều bạn đứng ở đâu thì số tiền thu về tương đương với vị trí đứng.


Các Big Network chi phí( Mặt bằng , cơ sở , nhân sự , quảng cáo. thuế … )
Hệ thống Net nhỏ chi phí( Mặt bằng , cơ sở , nhân sự , quảng cáo. thuế )
Hệ thống nhà xuất bản (các website và site offer)
Cuối cùng Thành viên (chuyển đổi)
Từ trên xuống dưới là một hệ thống chia hoa hồng và bây giờ bạn đang đứng ở đâu ?
Dù bạn muốn đứng ở vị trí nào giờ không quan trọng . Nếu đã quan tâm bạn hãy xem mình làm thế nào có thể kiếm được tiền với hệ thống này và có thể đứng ở vị trí nào trong hệ thống.


Các cách kiếm tiền với CPA Network.

Các công cụ để có thể kiếm tiền.

Website Network và một site offer hoặc chỉ một site.
Yêu cầu của loại site này :
Loại site này không thể code bằng code bình thường được , nó phải được code để đảm bảo một yếu tố duy nhất là Big Network chấp nhận loại code của mình. Cho nên loại code này phải đảm bảo được nhiều yếu tố con như không vi phạm bản quyền (mặc dù có gì vi phạm thì vẫn tránh ok) , quản lý tốt, nội dung hay ngôn ngữ …vv .
Bạn có thể mua và đóng phí hàng tháng theo từng nhà cung cấp (ít mua bản quyển lắm)


Cần có một người đại diện hợp tác với bạn ở Bên Mỹ hoặc Canada hoặc không có.
(Người này có thể là người thân quen hay mối quan hệ của bạn hoặc bạn có thể tìm trên các diễn đàn người Việt ở nước ngoài để tìm đối tác thích hợp) . Theo ngôn ngữ của những người chơi CPA ở VN gọi là drop. Người này có trách nhiệm hỗ trợ bạn đăng ký với Network , nhận tiền và chuyển tiền về VN cho bạn. Đây là một sự hợp tác kinh doanh , bạn có kinh nghiệm và web còn người ta có vị thế hợp lý.
“Hoặc không có” là có thể không cần nhưng cách làm này đòi hỏi người có kinh nghiệm và thử thách . Chúng tôi nói chi tiết cách này bên dưới.
Nói về tổng thể thì chỉ cần có hai yếu tố này bạn đã có thể kiếm hàng ngàn $ với hệ thống này nhưng nói thì không để làm gì.

Xem làm thế nào trong từng cách từng chiến lược.

Chia làm 2 cách làm như sau:

Cách 1. Làm như người Việt
Hệ thống này như sau :
Công ty muốn quảng cáo -> Big Net -> Net của bạn -> Site offer của bạn -> và bạn thuê người tự chuyển đổi hoàn tất.

Cách 2 . Làm như người nước ngoài
Hệ thống này như sau :
Công ty muồn quảng cáo -> Big Net -> Net của bạn -> Site offer hoặc site Net của người khác (Nhà xuất bản), hoặc các trang web ->(Làm marketing online bằng bất cứ cách nào) để mọi người có thể hoàn tất chuyển đổi trong hệ thống của bạn.

Giờ bạn chọn hệ thống nào ?
Làm theo hệ thống nào cũng có ưu và nhược điểm của nó và có cách chơi với chiến lược hoàn toàn khác nhau.
Với cách 1 thì chỉ có 1 site Net 1 xuất bản còn cách 2 thì 1 Net 26 nhà xuất bản. Nên đều có thể nói chút ít kinh nghiệm cho các bạn về 2 cách làm này.

Cách 1.
Ưu điểm : Ít tốn phí, chuyển đổi nhanh, nhân công rẻ
Nhược điểm : Có tỷ lệ lock Net, thu nhập thấp hơn cách 2
Cách 2
Ưu điểm : Thu nhập cao , lock Net ít , nhàn hơn khi đã tạo được các nhà xuất bản
Nhược điểm :
Tốn phí quảng cáo ban đầu , Tốn công sức ban đầu
Và dù bạn làm theo hệ thống nào thì cũng phải có tinh thần yêu nghề . Chính điều này giúp bạn trải qua vấp ngã nếu có.
Nếu làm cách thứ nhất thì bạn chỉ làm việc với Big Net và các sup - mem của bạn. Còn nếu làm cách thứ 2 thì ngoài Big Net thì còn làm với nhà xuất bản, đại lý của bạn nữa
Bạn sẽ hưởng hoa hồng từ họ.
Còn theo chúng tôi thì làm theo cách thứ nhất là làm tất ăn cả nhanh và có ưu thế hơn nếu bạn không có kỹ năng tiếp thị online tiếng anh.Vì nếu bạn không làm được thì người khác làm cho bạn

Có thể nói gian lận nhưng nó sẽ không đúng hoàn toàn vì kết quả như nhau cho nhà sản xuất hơn nữa một số offer dành cho tất cả các nước làm hoặc tất cả các loại (traffic ) truy cập kể cả proxy khi bạn làm mình sẽ hướng dẫn chọn offer để có thể làm lâu dài và ổn định.

Làm theo cách 1 thì sau 2 tháng bạn có thể làm được 5-10 ngìn $ một tháng tùy theo năng lực còn nếu bạn làm theo kiểu nước ngoài thì bạn phải marketing online (Tổng hợp rất nhiều cách và chiến lược làm nếu bạn nào muốn làm theo cách này chúng ta cùng chia sẻ ). Nếu bạn thành công trong cách thứ 2 thì sẽ có thu nhập nhiều hơn cách thứ nhất vì bạn có hệ thống nhà xuất bản làm cho bạn nhưng nó đòi hỏi phải có thời gian và chiến lược cho bạn.
Cách thứ nhất thì sau khi lập site là bạn có thể kiếm tiền rồi. Cuối cùng bạn có thể kết hợp được với cả hai cách.

Về chi tiết công việc của bạn.
Phần này chúng tôi chỉ nói được tổng thể thôi.
- Đăng ký (Reg Net) Nếu có drop
Trước khi đăng ký với Big net bạn cần phải gửi một ít traffic cho site net của bạn.
Thường thì mọi người click nhưng cách này không hiệu quả bằng traffic trực tiếp.
( Vì là site mới nên khó reg phải có giao thông để họ kiểm tra rank hay chọn những Net nào có thể cho người mới )
Sau khi có site bạn đăng ký với Big Network bằng các thông tin của Drop của bạn và Drop hỗ trợ bạn đăng ký (Reg) bằng cách gọi điện thoại cho Net hoặc nghe điện thoại Net gọi về để chứng thực.

Cách reg 1 . Bạn đăng ký và lấy thông tin của Big Net chọ drop gọi điện
Cách reg 2 Bạn đăng ký và Big Net gọi về cho drop của bạn
Cách reg 3 Bạn đăng ký và sau khi nhận email kích hoạt bạn sẽ gửi mail cho Net để họ xác nhận nên vẫn có thể reg bằng email khi drop không gọi hay trả lời điện thoại.
Với 3 cách trên thì có 2 yêu cầu chính đó là cách gọi và trả lời Big Net của drop và cách bạn gửi email cho họ.
Với 2 yêu cầu này đều cần bạn kết hợp và chuẩn bị cho drop nếu họ chưa hiểu về CPA

Yêu cầu thứ nhất là phải chuyển thông tin về cách gọi và trả lời Net thế nào cho drop và kết hợp giờ bạn đăng ký để Drop có thể nghe điện thoại
Theo phân tích thì 97% Reg không được là do không biết cách trả lời của drop (important)

Yêu cầu thứ 2 là bạn confirm bằng email thì bạn phải thiết kế nội dung email sao cho phù hợp (Form yêu cầu tối thiểu vì Mỹ làm việc chuẩn đó)

Chú ý tạo cho mình một email làm việc chuyên nghiệp ví dụ như affiliates@domain của bạn.com đừng dùng gmail hay hotmail vì khi chơi CPA thì những email này được gọi là mail spam.

Các chú ý khi reg net.

Khi đăng ký bạn phải dùng IP nước ngoài và nếu Drop đăng ký cho bạn luôn cũng được nếu họ có thời gian còn nếu bạn reg thì dùng (VPN)
Big Net có yêu cầu khi reg như một số câu hỏi như (bạn có thể chuyển đổi được bao nhiêu một tháng? Bạn gửi giao thông bằng những cách nào ? mô tả chi tiết những cách đó ? bạn thích xúc tiến loại offer nào?) tất cả những cái này bạn chỉ chuẩn bị một lần và làm cho tất cả các Net.

Nếu đăng ký xong mà net mail vê cần thêm thông tin thì email lại cho họ . Họ mail vê thì cũng chỉ cần một số thông tin về kế hoạch của mình hay công ty của bạn.

Nếu khi reg có tên công ty ngon lành thì sẽ phiền thêm chút là có thể họ sẽ hỏi drop miêu tả về công ty . Dù có thì cũng không vấn đề gì.
(bạn phải có những tài liệu như thông tin cho drop , cách gọi , nghe điện, trả lời, Nội dung khi trả lời Net- cái này có sắn chuyển một lần là xong)

Cách làm với những admin dùng info việt

Ưu điểm: Thu nhập ngoài thuế - làm cá nhân và thu cả
Nhược điểm: “Làm tất nhưng ăn chưa chắc đã cả” khó reg net, tỷ lệ die net lớn hơn cách trên.

Chiến lược chơi cho bạn.
Dù bạn chơi thế nào thì chiến lược vẫn là yếu tố hàng đầu. Với cách chơi này thì sao? Bạn cũng cần có một số tài liệu như bên trên mà drop có. Nếu có khả năng gọi điện khi đăng ký thì quá tốt còn không thì email.

Chọn Net reg phải biết mình đang đứng ở đâu và cần chọn những Net thế nào?
Cách chơi offer ? Chọn offer nào ? Làm sao giảm tỷ lệ die net? Cái này đều có tất cả chỉ là giảm thiểu rủi ro hơn.

Khi bạn reg Net thành công thì chuyển qua bước 2

Làm việc với Big Net và site offer
Công việc bạn cần làm là lấy tài khoản đăng ký vào Net để lấy banner (tracklink) về site Net của bạn.
Với công việc này thì đặc trưng mỗi Net khác nhau nên có Net phải email đề nghị để có tracklink còn có Net thì chỉ cần vào request là lấy được mang về add vào site Net của mình hoặc site offer

Chuyển đổi (conversion hoặc leads)

Khi đặt link vào site offer thì bạn có thể hoàn tất một offer (đề nghị , yêu cầu của nhà quảng cáo) từ site offer này. Bạn có thể tự làm nhưng đa phần là tuyển nhóm và thành viên làm , cung cấp sock và trả công cho họ(banner trên Big Net 5$ nhưng khi đặt xuống site offer 0,4 $ thì bạn có lợi nhuận lớn rồi còn gì.

Cuối cùng là bạn theo dõi các offer trên Big Net để kịp thời điều chỉnh nếu offer nào không cho chuyển đổi hoặc die link. Và nhận tiền khi có thông báo đủ tiền từ trên Net

BÀI 16: REPORTS FACEBOOK – CÔNG CỤ GIÚP TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Bài 16: Reports Facebook – Công cụ giúp tối ưu chi phí Quảng cáo Facebook.
Để vào Reports Facebook, các bạn vào Ads Manager sau đó chọn Báo cáo. Tiếp theo các bạn chọn Tùy chỉnh cột.
Untitled
Mình muốn xem giá / 1 Comment và số lượng Comment thì mình sẽ chọn Lượt bình luận về bài viết vàChi phí trên mỗi bình luận bài viết rồi mình ấn Áp dụng để hoàn tất.
Ở đây có rất nhiều tùy chọn, các bạn có thể chọn tùy ý theo mục đích của các bạn
Untitled

Bây giờ mình đã có thể xem được số Comment và giá tiền / 1 Comment của từng Campaign ở đây.
Untitled

Giờ mình muốn xem giá Comment và số lượng Comment của từng Ads thì mình sẽ đổi Cấp độ xem từChiến dịch về Quảng cáo.
Untitled
Bây giờ mình muốn xem giá Comment và Số lượng Comment theo độ Tuổi hoặc Thiết bị nào mang về nhiều Comment nhất thì mình sẽ chọn Thông tin chi tiết và chọn Tuổi hoặc Vị trí quảng cáo và thiết bị
Untitled

Giờ mình chỉ muốn xem báo cáo từ ngày 1/4/2015 đến 15/4/2015 mình sẽ chọn Date Range: Tùy chỉnhvà chọn ngày từ 1/4/2015 đến ngày 15/4/2015.
Untitled

Nếu bạn chỉ muốn xem những Campaign, Ad Set, Ads nhất định các bạn làm như sau:
1, Chọn Thêm bộ lọc
2, Tích vào các Campaign, Ad Set, Ads các bạn muốn
3, Chọn “Chỉ hiển thị các Chiến dịch/nhóm quảng cáo/ quảng cáo đã chọn
Untitled

Ngoài ra các bạn có thể dùng Keywords để xem báo cáo của những Campaign, Ad Set, Ads tùy ý ở đây.
Untitled

Ví dụ: Mình muốn xem báo cáo của các Ads không chứa keywords “Quần áo” và không chứa Keywords “Giày” mình sẽ chọn như sau:
Untitled
Thay vì việc mỗi lần muốn xem báo cáo để biết Số lượng Comment hôm nay là bao nhiêu và giá của từng Comment hôm nay là bao nhiêu mình lại phải làm loằng ngoằng đủ các thứ thì Reports Facebook có chức năng tuyệt vời giúp tiết kiệm công sức của mình đó là Lưu báo cáo. Mỗi lần muốn xem 1 báo cáo nhất định mình chỉ cần chọn báo cáo đã lưu là xong. Để lưu báo cáo các mình làm như sau.
1, Tùy chỉnh báo cáo.
Mỗi tối mình đều vào Reports Facebook để xem chi phí trên mỗi Comment và số lượng Comment của ngày đó nên mình sẽ tùy chỉnh báo cáo để xem số lượng Comment và giá Comment, Date Range mình chọn Hôm nay.
Untitled
2, Chọn Lưu báo cáo -> Điền tên -> Lưu
Untitled3, Để xem lại báo cáo vừa lưu, ở chỗ Báo cáo hiện tại mình chọn “Báo cáo Comment hôm nay
Untitled

Khi đã biết sử dụng Reports Facebook, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết này của mình để biết cách tối ưu chi phí quảng cáo nhờ Reports Facebook. Bài 15: Làm gì để tối ưu chi phí Ads Facebook ?
Chúc các bạn thành công 😉