Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

SHip là ped có mail ngay lập tức bằng ccn

Hôm nay lại rảnh làm cho newbie cái tut nữa. điều đáng buồn là hôm qua mình viết tut xong đã có ngườlech và có kẻ xem là mình đi lech hàng bên hkv.
TUT BY TKLOVE
Tất nhiên vân x là hàng rào kỹ thuật############################################# ################################################## ################################################## ############
có lọt không nhỉ
Mình mong anh em xác nhận tut trước khi mình lại bị coi là lech
TUT PhANG:
VN hoặc nhầm nước
BILL#SHIP
Nguyên liệu: CCN
Sock gì chả được mình chiến bằng sock vn.
Vào phang phập bình thường
time vẫn là 10-11h đêm
Mình chỉ ship gift card của site này nên mình chỉ show gift card nhé
Mình sẽ không để site ở đây mà chỉ pri cho những người thanked thôi để tránh lech.
Nói tóm lại site này dễ ped nhưng đừng làm cho nó nát đừng quá ham hố.

4 nhận xét:

Jin Nguyen nói...

anh oi ! em thay anh hay qua. em xin duoc lam 1 trang domain quoc te cho anh de anh viet bai.neu anh dong y gui mail cho e nhe: dejinvn@gmail.com

Nặc danh nói...

Làm sao để liên lạc với anh nhỉ?
Em muốn có sư phụ chỉ cho vài đường.
Hôm trước thằng bạn có hứa chỉ cho đâm gift, nhưng giờ đâm dc rồi thì nó lại ko chỉ :(
Anh có thể gởi mail cho em hỏi vài điều dc ko?
mhermex@gmail.com

Nặc danh nói...

Anh có thể nhận e làm cùng chứ? kulynk52@yahoo.com

Nặc danh nói...

thanks ad

Đăng nhận xét