Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

[CCV] Site ship RAM, Main...các kiểu Driect VN


Nguyên liệu:
Sock = State,
CC thì CCV nha, CCN em chưa thử.
Mail: Từa lưa thôi, em dùng gmail  
Update thêm con BÍM: 424631: BANK ONE, ARIZONA, N.A.
Và đây là đối tượng hiếp dâm:
Anh em vào lựa chọn ram support với main của mình nhé, chọn ko đúng chẳng may deli hàng rồi cắm vào cháy main là em ko chịu trách nhiệm đâu đấy
Sau khi lựa chọn đc hàng họ ưng ý rồi thì CHECKOUT thôi
Ở page check out này nó có 2 paygate cho mình lựa chọn là:
Secure Check out
Check out with paypal
Anh em chọn Paygate tất nhiên là Secure Check out, nên tránh thằng Check out with paypal
Sau khi chọn Paygate rồi thì sẽ sẽ hỏi tiếp cái này:
1.Returning Customers
2.New Customer? 1-step registration!
3.Purchase without Registering <=== Chọn thằng này và điền E-mail vào
Giờ đến phần điền Bill và Ship:
Bill: Thì anh em cứ nhâp bill bình thường thôi ko phải fake gì cả
Ship: Anh em điền họ tên địa chỉ của mình, Country:VN mà quất
Rồi mọi thứ xong hết rồi Next tiếp đên: Payment Information Nào
Payment Information: Phải điền những thứ gì thì chắc em ko cần phải nói thêm nhỉ
Sau khi Place My Order xong thì ngồi Sóck lọ đợi mail nó gủi cho mình thôi, nó sẽ gửi 3 email cho mình
Nếu anh em nhận đc Mail thứ 2 có nội dung như này thì chắc chắn là ped rồi.
Đợi mail thứ 3 để lấy info Track thôi 
Lời nói đi đôi với hành động: Bằng chứng: EC956022430US, EC956302465US    
 Anthony trym teo – VHC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét