Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

TUT bestbuy.com - VHC

Đã lâu mình hok chơi UG nay quay lại có chút kinh nghiệm share anh em cùng tham khảo học hỏi là chính . nên mình chả hide làm gì .
Đầu tiên show track tuy khá lâu mong anh em thông cảm . chưa share ở đâu cả mà mình cũng mới ship lại nên anh em đừng nghĩ mình ăn nát mới share nha .

Đầu tiên là Sock : mình lấy Sock 5 chả cần Trùng State gì cả miễn ở US chạy nhanh nhanh chút là được
Vấn đề CC : mình chọn những con cc nào của tụi Tàu , Nhật , Korea nhưng made US nha . vì mình làm việc theo cảm tính mấy thằng này dân làm thuê bốc vác ( cửu Vạn ) tiền nhiều éo dám tiêu nên nhờ mình tiêu dùm cho.
Quote:
Payment Type : Visa
Name on Card : Xu Dong Huang
Card Number : 4308517039031772
Card Expiration : 03/2010
Authorization : 343
Full Name : Xudong Huang
Address : 6304 Bellas Artes Circle Address 2 :
City,State,Zip : San Ramon,CA,94582
Country : *United States
Phone Number : 9258191396
Email :
 shortyyyz@yahoo.com
Password : kennethslayer

<== nguyên con cc mình Shiped em U110 đó .
 
Thời Gian : chắc anh em ai cũng hiểu giờ nào giờ Linh roài khỏi nói .

Email : thì như anh em đã thấy . Gmail thôi .
Hết Veo . Hok Hay đừng Nói lời Cay Đắng .

Tác giả: Lil’Key  <[VHC]DragonBMT>
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét