Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Ship DELL

* Thời gian tốt nhất để ship là khoảng 11.00 PM - 2.00AM giờ VN (nửa đêm).
* Mail: từa lưa hạt dưa, chẳng cần mail xịn.
* Sock: nhanh & fresh, SSH càng good.
* Dell checkout tự động thỉnh thoảng, mới check bằng người.
Quan trọng là Bin có chịu charge tiền hay không. Ban đầu để test Bin thì ship thử cho chủ cc truớc, nếu ped thi đem Bin đó ship cho drop.
Nếu các bạn shipped, thì nhớ save lại Bin đó, rồi 1-2 tháng sau, dùng bin đó đâm tiếp chắc chắn lại InPro và khả năng shipped sẽ rất lớn.
Đây là những BIN từng ped tại Dell Outlet theo kinh nghiệm of các tiền bối:
48889 - 48886 - 48287 - 48285 - 47163 - 41598 - 48889 - 42645 - 40530 ...  
P/S: Dell khi check cc chỉ check mấy thông tin sau: cc number, cv2, date, Name on card và phone number.
Vì thế khi order có thể để bill=ship
Nếu drop cần ship tên đúng thì ở shipping điền đúng info drop vào, phần billing thì add để add drop, chỉ có name và phone là để của thằng chủ thôi. Chú ý là phone của shipping cũng là phone của thằng chủ nhá, cùng 1 nhà mà.
Việc điền phone đúng của chủ cc thì yên tâm là ko bao giờ nó call đâu. Cái này chú ý với các shop khác cũng thế nhé, các shop lớn ko bao giờ call. Vì 1 ngày nó có hàng nghìn, thậm chí hàng vạn order, sức đâu mà call.
Còn nếu drop ko cần tên đúng thì billing và shipping đều như nhau, với name và phone là của thằng chủ, còn địa chỉ nhà là của drop.
Cái phone bank của nó thì có thể tìm trong cc2bank hoặc biết tên bank rồi thì vào hẳn site của bank đó mà tìm. Phải điền đúng vì Dell nó sẽ call cho bank hỏi xem số ĐT, tên của tài khoản này có phải thế này ko. Nếu đúng nó mới cho qua.
Thế là ped, quan trọng là CC good + 1 chút mưu mẹo.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét