Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Kiếm Tiền Nhờ Report Video Youtube Là Hèn Nhát



Bạn đang bị Report Video? phim sex 3gp Và bị tắt kiếm tiền Youtube mình xin chia sẻ nỗi buồn đó cùng với bạn. Còn nếu bạn đang triệt hạ đối thủ để tăng nguồn tiền bằng cách report video, mình xin chửi vào mặt bạn 1 câu, “bạn thật hèn nhát”.

Có rất nhiều cách để gia tăng thu nhập khi kiếm tiền bằng Youtube, nhưng có lẽ có 1 cách khá nhanh đó là, hạ toàn bộ đối thủ xuống, 1 mình bạn 1 đường rộng. Tuy nhiên thay vì nghiên cứu các cách quảng bá video, cách seo video lên top, thì có 1 số kẻ và 1 số tập thể đã dùng phương pháp report video của đối thủ.



Xét ở phương diện người bị report, đồng ý là người ta sai, và chỉ khi người ta những kẻ hèn nhát mới có cơ hội để report, có thể người ta sai về bản quyền, có thể người ta sai về nguyên tắc cộng đồng, cũng có thể người ta đi “trèo đầu cưỡi cổ bạn”… Dù bất cứ lý do nào, thì người ta sai. Và thay mặt những người sai đó, mình cũng xin lỗi các bạn tự cho là mình đúng.

Nhưng nếu xét ở phương diện bạn report để bạn có thể gia tăng thu nhập nhiều hơn. Thì bạn sai lớn hơn người ta. Youtube sinh ra việc report video để tạo nên 1 cộng đồng tốt hơn cho mọi người. Chứ không phải tạo nên “ao làng” cho bạn. Bạn đừng nghĩ bạn report người ta đó là 1 việc chính nghĩa, không phải đâu, mục đích của bạn là tăng tiền cho bạn cơ mà. Bạn là 1 kẻ tiểu nhân, và bạn lợi dụng report thông qua Youtube bạn là 1 thằng hèn nhát.


Nếu bạn kiếm tiền theo cách chân chính hoặc tư cách của bạn là 1 người đàng hoàng, không bao giờ bạn đi report đối thủ của mình. Bạn tìm cách vượt lên họ, đứng top cao hơn họ, và chứng tỏ ta đây giỏi hơn họ. Đó mới thực là những con người tuyệt vời. Những con người đáng để người khác tâm phục khẩu phục.
Report Video được Youtube sinh ra nhằm mục đích gì

Youtube có 1 đội để làm việc với các video không phù hợp chính sách của Youtube tuy nhiên đội này không thể rà soát được toàn bộ các video. Vậy nên họ sinh ra công cụ Report (báo cáo, gắn cờ) cho video để người xem có thể báo cáo lại với họ về video vi phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét