Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Đổi Loại Account PayPal Giữa Personal/Premier/Business



Trong quá trình sử dụng có thể sẽ có lúc bạn muốn thay đổi loại tài khoản Paypal để phù hợp hơn cho nhu cầu. Bạn có thể xem sự khác nhau giữa các loại tài khoản tại đây. Khi bạn upgrade tài khoản lên thì số tiền trong tài khoản Paypal và lịch sử giao dịch không bị mất đi.

1/ NÂNG CẤP (UPGRADE) TỪ PERSONAL LÊN PREMIER: bạn đăng nhập vào tài khoản, bấm vào link Upgrade Account để nâng cấp tài khoản lên. Tiếp tục chọnUpgrade Now, bạn chọn Premier để nâng cấp lên Premier, nếu bạn chọn Businessthì xem thêm ở bước 2.

2/ NÂNG CẤP (UPGRADE) TỪ PREMIER LÊN BUSINESS:
- Đăng nhập vào tài khoản, vào mục Profile. Chọn tiếp mục Add Business Infomation ở cột Account Information.




- Tiếp theo, bạn bấm nút Edit để thêm vào các thông tin về công ty của bạn bao gồmAverage Transaction Price (giá trị trung bình của một giao dịch), Average monthly volume (khối lượng giao dịch trong một tháng)... Xong bạn bấm Upgrade > Submitđể nâng cấp lên.




3/ Giảm cấp (Downgrade) từ Business xuống Premier: bạn vào mục Contact Usở dưới góc trái, vào tiếp Email Us > My Account > Changing/Updating Account Information. Trong ô trống bạn nhập yêu cầu muốn chuyển từ Business sang Premier (viết bằng Tiếng Anh). Sau khi được chấp thuận Paypal sẽ có email phản hồi cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét