Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Làm cách nào để đưa AdSense vào blog của mình?



Trước tiên, chọn blog mà bạn muốn đưa AdSense vào, và đi đến tab Mẫu | Phần tử Trang. Bạn có thể tới đó bằng cách nhấp vào liên kết "Trình bày" trên bảng điều khiển, hoặc nhấp vào tab "Mẫu" từ trang đăng bài hoặc trang cài đặt của blog.




Khi bạn đã ở đó, nhấp vào một trong số các liên kết "Thêm Phần tử Trang". Chọn liên kết tương ứng với khu vực trang mà bạn muốn chứa các quảng cáo AdSense của mình. Cửa sổ "Chọn Phần tử Trang Mới" hiện ra, từ cửa sổ này, bạn có thể chọn tùy chọn AdSense.




Ở trang tiếp theo mà bạn thấy sẽ có một trang đăng ký AdSense. Nếu bạn mới dùng AdSense, hãy tiếp tục và điền vào trang này để tạo một tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản AdSense, hãy nhấp vào liên kết "đăng nhập" để tránh vô tình tạo thêm một tài khoản nữa.




Khi bạn đã đăng nhập hoặc đã tạo một tài khoản, bạn sẽ nhận được màn hình cấu hình. Sử dụng các trình đơn để chọn định dạng, và một trong số các mẫu màu được thiết lập trước của chúng tôi. Nếu bạn muốn kiểm soát thêm, bạn cũng có thể nhập các màu sắc của riêng bạn bằng cách gõ các mã hệ đếm 16 trong các khoảng trống đã cho.




Nếu vì bất cứ lý do nào khiến bạn phải chuyển sang dùng một tài khoản AdSense khác, nhấp vào liên kết "Chuyển sang ID nhà xuất bản khác" ở cuối trang.


Khi bạn có được mọi thứ theo cách mình muốn, chỉ cần lưu các thay đổi của bạn và tới xem blog của mình trông như thế nào. Quay trở để sửa đổi các cài đặt bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào liên kết "chỉnh sửa" cho phần AdSense trên tab Phần tử Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét