Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

BÀI 11: HƯỚNG DẪN QUẢNG CÁO BÀI VIẾT CỦA 1 FANPAGE MÌNH KHÔNG QUẢN TRỊ

Bài 11: Hướng dẫn quảng cáo bài viết của 1 Fanpage mình không quản trị.
Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chạy quảng cáo cho bài viết của 1 Fanpage mà các bạn không có quyền quản trị.
Đầu tiên, các bạn lấy link bài viết các bạn muốn chạy Ads.
Untitled

Với bài viết chỉ có 1 ảnh thì các bạn nhấp thẳng vào ảnh cũng lấy được link bài viết đó. Nhưng nếu bài viết dạng Post Link hoặc Album, Text thì các bạn nhấp vào Link mình đã khoanh đỏ trong hình bên trên để lấy link bài viết.
Mình có link bài viết này là:
Tiếp theo, các bạn vào tạo Ads bài viết.
Untitled
Các bạn Paste link vừa lấy được vào ô như hình bên trên.
Untitled
Các bạn click vào link như hình bên trên rồi tạo Ads như bình thường.
Chúc các bạn thành công! Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét