Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

BÀI 13: HƯỚNG DẪN TẠO BUSINESS FACEBOOK

Bài 13: Hướng dẫn tạo Business Facebook
Làm Marketing Facebook trên Business Facebook có rất nhiều ưu việt so với việc làm Marketing Facebook bằng tài khoản cá nhân. Để tạo Business Facebook các bạn vào http://business.facebook.com. Các bạn kéo xuống cuối trang rồi chọn Bắt đầu.
Untitled
Các bạn chọn Tiếp rồi chọn thông tin doanh nghiệp của bạn. Bước này cũng không quan trọng nên các bạn có thể chọn giống như mình chọn trong hình bên trên rồi chọn Tiếp
Untitled

Ở bước 3, các bạn điền tên Business Facebook và chọn Fanpage có sẵn hoặc tạo Fanpage mới cho Business của mình.
Nếu các bạn chọn 1 trong các Fanpage có sẵn (Fanpage mà Profile đang là Admin) thì sau này Business sẽ quản trị Fanpage đó. Bạn bắt buộc phải vào “http://business.facebook.com/…” để quản trị thay vì vào “http://facebook.com/…” để quản trị như trước đây.
Ở đây, mình tạo trang mới. Điền tên Business và Tạo Fanpage mới cho Business xong. Các bạn chọnTiếp
Untitled

Tiếp theo, các bạn điền tên của bạn và điền Email của bạn vào.
Không nhất thiết phải là Email đăng nhập Profile Facebook. Bạn nên điền Email công việc của mình vào. Sau này có thay đổi gì trong Business Facebook thì Facebook sẽ gửi mail về Email này cho bạn.
Vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn cách tạo Business Facebook. Bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng Business Facebook ở bài tiếp theo của mình. Hướng dẫn sử dụng Business Facebook. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét