Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

BÀI 12: KHẮC PHỤC ADS TRONG ACCOUNT NGƯNG ĂN TIỀN HÀNG LOẠT

Bài 12: Khắc phục Ads trong Account ngưng ăn tiền hàng loạt
Thời gian gần đây, mình có gặp tình trạng Set thêm 1 Ads mới hoặc sửa 1 Ads nào đó thì tất cả các Ads trong Account ngưng ăn tiền hàng loạt. Lần đầu tiên mình bị tình trạng này thì mình cũng đã thử ngồi đợi nó cắn tiền lại nhưng mình đợi 2 ngày liền nó không cắn tiền lại cho nên mình đành xách bàn phím lên tìm giải pháp. Và mình nhận ra rằng, sau khi tài khoản Ads ngưng hàng loạt, nếu có 1 Ads ăn tiền thì tất cả các Ads trong tài khoản sẽ cùng ăn tiền theo. Mình sẽ chia sẻ với mọi người giải pháp của mình. Hi vọng sẽ nhận được thêm những giải pháp của mọi người.
Cách 1: Tạo thêm 1 Ads mới cho 1 Page uy tín và Bid CPC thật cao.
Mình thường vào mấy Page đã được Verify như Xuân HinhGóc Thư Giãn, …. rồi chọn Post nào ngon ngon nhiều Comment thì Set Ads Post đó. Mình thường để ngân sách 50k/ 1 ngày và Bid CPC là 10k/ 1 Click. Khi cái Ads này cắn tiền và các Ads khác trong tài khoản cắn theo thì mình cũng chưa tắt nó vội. Mình thường để cái Ads này chạy hết ngày rồi mình mới tắt.
Cách 2: Sửa Ads ngon có Cost thấp cũ từ tháng trước, đã tiêu nhiều tiền.
Mình moi lại 1 cái Ads có Cost thấp + tiêu nhiều tiền từ tháng trước rồi mình sửa Ngân sách thành 50k / 1 ngày và đấu giá CPC là 10k / 1 Click rồi mình đợi nó cắn tiền lại để kéo cả Account cắn tiền theo.
Khi nó ngưng ăn tiền hàng loạt, các bạn đừng cố gắng tạo thêm nhiều quảng cáo như cũ rồi mong Mark ăn tiền bởi vì như thế rất dễ bị Mark khóa tài khoản.
Đó là 2 cách giải quyết của mình, mình đã áp dụng nhiều lần và thành công. Mình ko dám chắc là nó sẽ hiệu quả với tất cả mọi người. Rất hi vọng Tips này sẽ giúp một vài bạn thoát khỏi vấn nạn Mark chê tiền 😀 Chúc các bạn thành công 😉

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét